ถวายสังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ ให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ

Last updated: 14 พ.ค. 2565  |  1440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สังฆทานออนไลน์ , สงฆทาน , ทำบุญ , ทำบุญออนไลน์

“สังฆทานดีๆ ที่ทำแล้วได้บุญมาก มีอานิสงส์มาก เหมือนมีทรัพย์ไม่ขาดสาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ”


ขึ้นชื่อว่า “บุญ” เมื่อได้ทำแล้ว ย่อมนำมาซึ่งความสุขทั้งกาย ใจ แก่ผู้ให้ และ ผู้รับ เป็นของขวัญที่เกิดจากการเกื้อกูลกันและอยู่คู่สังคมไทยมาโดยตลอด
การทำทาน (ทุกชนิด) คือ บันไดขั้นแรกของการ ทำบุญ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ แตกต่างกันไปตามโอกาส เจตนา หรือ ผู้รับ รวมไปถึง “อานิสงส์” หรือ “ผล” ที่เกิดจากบุญนั้น ที่อาจเรียกรวมๆได้ว่า “ความสุข”  จะย้อนกลับมาหาเราได้มากหรือน้อยเพียงใดนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่า

เรามีความตั้งใจที่จะ “ให้ทาน” แค่ไหน...

ทานนั้น...มีประโยชน์หรือคุณค่าและคุณภาพ เพียงใด... และ เกิดประโยชน์กับผู้รับที่สมควรแล้ว...จริงๆหรือไม่ เพราะเมื่อวัตถุประสงค์ในการทำบุญนั้นครบถ้วนดีแล้ว เราอาจจะได้รับอานิสงส์ที่มากกว่าการให้ นั่นคือ อานิสงส์จากการที่ผู้รับได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า และเผื่อแผ่ไปยังผู้อื่นอย่างทั่วถึง เราก็ย่อมได้รับผลแห่งบุญนี้ ที่หลั่งไหลกลับมาไม่ขาดสายเช่นกัน...ด้วยเหตุนี้ ดีน่าจึงขอพูดถึงการทำบุญเพื่อประโยชน์แก่พระพุทธศาสนา ด้วยการถวายอุปกรณ์ห้องน้ำ เป็น “สังฆทาน” แด่วัดที่ขาดแคลนกันนะคะ

เพราะ “สังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ”  ถือเป็น บุญใหญ่...

ปัญหาของอุปกรณ์ห้องน้ำวัด ถือเป็นสิ่งที่ยังขาดแคลน และต้องการปรับปรุงแก้ไขอยู่อีกมาก หากใครได้มีโอกาสทำบุญเกี่ยวกับห้องน้ำ จะถือว่าได้ทำบุญใหญ่ ให้กับตัวเองและครอบครัว

“สังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ”  ทำง่าย...ดีน่า มีชุดสังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำคุณภาพ หลากหลายแพคเกจ ให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ พร้อมจัดส่ง ดีน่าเองยังมีข้อมูลรายชื่อวัดที่ประสบปัญหาอุปกรณ์ห้องน้ำชำรุด และต้องการเปลี่ยน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพระภิกษุสงฆ์สามเณร รวมไปถึงญาติโยมที่มาทำบุญกัน

“สังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ”  มีอานิสงส์มาก...
ห้องน้ำที่สะอาดและอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพ ใช้ทน ใช้ดีอยู่เสมอ ช่วยปลดเปลื้องความทุกข์ของร่างกาย และนำความสุขสบายมาให้เราได้อย่างที่ต้องการมากมายได้อย่างไร...วัดที่ยังขาดแคลน พระภิกษุสงฆ์ ทั้งที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง หรือโดยเฉพาะพระผู้ใหญ่ ที่ชราภาพ และอาพาธ, สามเณร ผู้ปฏิบัติธรรม หรือ ญาติโยม ทุกเพศทุกวัย ก็มีความต้องการสุขอนามัยที่ดีและสะดวกสบายเช่นนี้ไม่ต่างกัน...เมื่อความสุขจากการได้ปลดเปลื้องทุกข์ ไม่ได้เกิดขึ้นกับเราเพียงคนเดียว หากแต่ยังเกิดขึ้นกับผู้คนอีกมากมายที่ได้มาใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เราได้ถวายเป็นสังฆทานแล้วด้วยใจ ทุกๆคำอนุโมทนา ที่เกิดขึ้นจากใครก็ตามที่ได้มาใช้และรู้สึกขอบคุณเรา...เชื่อได้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นพลังแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยอานิสงส์ผลบุญที่เกิดขึ้น หนุนนำให้ชีวิตพบแต่ความดี ปราศจากความทุกข์ เจริญด้วยโภคทรัพย์ทั้งปวงไม่ขาดสาย 

ถือเป็นบุญใหญ่ ที่สำเร็จ และยาวนาน “ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ”...

เพราะ “สังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ DENA” เป็นสังฆทานคุณภาพ ที่ใช้ทน คุ้มค่าเกินราคา หมดกังวลกับการชำรุดเสียหายง่าย หรือไม่ได้มาตรฐาน

“ซื้อแล้วสบายใจ...ใช้แล้วมีความสุข” กับบริการหลังการขายที่คอยดูแลกันตลอด จึงมั่นใจได้ว่า การทำบุญของคุณครั้งนี้ จะสร้างความสุขทั้งกายและใจให้กับตัวคุณเองและคนอื่นๆอีกมากมายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ...จริงๆค่ะ  

ถึงตัวอยู่เมืองไกล แต่ใจอยู่เมืองไทย ก็สร้างบุญใหญ่ได้ ด้วยสังฆทานออนไลน์จาก DENA ทำบุญจากต่างประเทศได้ง่ายๆ
เพราะ “บุญ” ไม่มีพรมแดน...การทำบุญ ที่มาจากความตั้งใจดีแล้ว เสมือนได้เดินทางมาทำด้วยตัวเอง และทำได้ทุกโอกาส ทั้งเพื่อตัวคุณเอง หรือ ทำแทนคนที่คุณรัก และครอบครัว หรือ ต้องการทำให้กับผู้ที่เจ็บป่วย หรือ ล่วงลับไปแล้ว ฯลฯ อานิสงส์ของความดีงามนี้ ก็ยังเกิดขึ้น ส่งถึง และให้ผล ได้อย่างสมบูรณ์...

หากคุณกำลังมองหาการ ทำบุญ สังฆทานออนไลน์ แต่พักอาศัยอยู่ต่างประเทศ และไม่สะดวกในการจัดเตรียม ยังไม่มีไอเดีย ว่าจะทำบุญด้วยอะไร ที่ไหน หรือ ไม่สะดวกเดินทางมาทำด้วยตัวเอง...

ดีน่าขอใช้โอกาสนี้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมทางในทุกๆความรู้สึกของคุณ....
ด้วยการเป็น สะพานบุญ ถวายสังฆทาน อุปกรณ์ห้องน้ำ 

“ชุดสังฆทานดีๆ จากใจ DENA” ที่เราคิดค้น ออกแบบ ให้เหมาะกับคนไทย และเพราะครอบครัวดีน่าเอง “ใช้แล้วมีความสุข” จึงมั่นใจว่า “สังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ DENA” จะเป็นการทำบุญที่เต็มไปด้วยความสุข ที่เราต่างส่งมอบให้กัน ไม่ว่าจะอยู่ไกลหรือใกล้แค่ไหนก็ตาม

หากคุณลูกค้าได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อได้ว่าคุณลูกค้าก็เป็นอีกคนที่เห็นความสำคัญของการทำบุญที่มีคุณภาพและเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง...หากมีวัดหรือ ศาสนสถานในใจ ที่อยากจะเดินทางไปทำบุญด้วยตัวเองอยู่แล้ว สามารถเลือกแพคเกจสังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำที่ดีน่าได้ออกแบบไว้ให้ หรือ สามารถเลือกรายการสินค้าที่สนใจ ไปทำเป็นชุดสังฆทานจัดเอง ให้คุณลูกค้าได้เลือกสิ่งที่ตรงใจ และ แสดงฝีมือจัดชุดสังฆทานด้วยตัวเอง ถือเป็นความสุขเล็กๆในช่วงเวลาดีๆที่ครอบครัวจะได้ใช้เวลาด้วยกัน...
และหากคุณลูกค้าต้องการให้ดีน่าจัดส่งให้โดยตรง ก็สามารถติดต่อสอบถามแอดมิน และเลือกแพคเกจที่ต้องการได้เลยนะคะ
หรือ หากคุณลูกค้ามีความตั้งใจดีแล้ว แต่ไม่มีข้อมูลของวัดที่อยากจะไปถวาย ดีน่าเองก็มีอีกหนึ่งช่องทางที่อยากจะแนะนำนะคะ



 “DENA อาสา...เป็น สะพานบุญ
ถวายสังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ ให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ

 

 

น้อมถวายแด่หลวงพ่ออลงกต เนื้อนาบุญอันประเสริฐ ที่อุทิศชีวิตแรงกายแรงใจ เพื่อสงเคราะห์ผู้ป่วยโรคเอดส์ทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นที่พึ่งให้ผู้ยากไร้ เด็กๆที่ด้อยโอกาส รวมถึงสัตว์เร่ร่อนจรจัด และถูกนำมาทิ้งไว้...

แน่นอนว่า เมื่อสังฆทานอุปกรณ์ห้องน้ำ DENA เดินทางไปถึงวัดพระบาทน้ำพุแล้ว ย่อมเกิดประโยชน์กับพระสงฆ์ ญาติโยมที่มาทำบุญ มาช่วยงาน รวมไปถึง ผู้ป่วยฯ น้องๆเยาวชนที่อยู่ในความดูแลของหลวงพ่อฯ และผู้คนอีกมากมายเลยค่ะ...
“ความสุขอย่างไม่มีประมาณนี้ จะเกิดขึ้นได้ ก็เพราะมีจุดเริ่มต้นมาจากความตั้งใจดีๆของคุณลูกค้า”
และ ดีน่า ก็จะขอทำหน้าที่สะพานบุญนี้ ร่วมสร้างสิ่งที่ดีงามให้เกิดขึ้นในสังคมไทยไปด้วยกันนะคะ





30 ปีแห่งการเป็นที่พึ่งของหลวงพ่ออลงกต ที่เกิดจากนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาช่วยเหลือเกื้อกูลสังคม เป็นแบบอย่างของพระสงฆ์นักพัฒนา และนักสงเคราะห์สังคม ที่สมควรบูชาและยกย่องให้เป็นพระแท้ที่เป็นเนื้อนาบุญของสาธุชนไปตลอดกาล

ทำบุญไปที่วัดได้ที่
วัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จังหวัดลพบุรี 15000
โทร.062-751-8800, 066-151-0440






คำที่เกี่ยวข้อง :: ทำบุญออนไลน์ , สังฆทานออนไลน์ , สังฆทานเดลิเวอรี , สังฆภัณฑ์ออนไลน์ , ทำบุญ , วันพระ , วันเกิด , วันเข้าพรรษา , วันออกพรรษา , วันมาฆบูชา , วันวิสาขบูชา , วันอาสาฬหบูชา , วันปีใหม่ , วันสงกรานต์ , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ทำบุญออนไลน์ , สังฆทานออนไลน์ , สังฆทานเดลิเวอรี , ทำบุญ , วันพระ , วันเกิด , วันเข้าพรรษา , วันออกพรรษา , วันมาฆบูชา , วันวิสาขบูชา , วันอาสาฬหบูชา , วันปีใหม่ , วันสงกรานต์ , อุปกรณ์ห้องน้ำ , สังฆทาน , ทำบุญบ้าน , ทำบุญออฟฟิศ , ทำบุญสงกรานต์ , ขึ้นบ้านใหม่ , ขึ้นออฟฟิศใหม่ , ขึ้นออฟฟิศใหม่ , ทำบุญสงกรานต์ , ทอดกฐิน , ขึ้นบ้านใหม่ , ขึ้นออฟฟิศใหม่ , ทำบุญสงกรานต์ , บุญเดือนสิบ , บุญผะเหวด , ทำบุญกระดูก , บุญสารท , สารทเดือนสิบ , ฮีตสิบสอง , บุญธาตุ , บุญกฐิน , ผ้าป่า , บุญล้า , ป่าช้า , บุญแจกข้าว , บุญผีตาโขน , ตักบาตรดอกไม้ , ทานขันข้าว , ทอดกฐิน , แห่เทียนพรรษา,สังฆทาน,ถวายสังฆทาน,ชุดสังฆทาน,สังฆทาน มี อะไร บ้าง