ดีน่ารักษามาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

Last updated: 24 ส.ค. 2564  |  1584 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีน่า , DENA , ทำความสะอาด , ฉีดพ้น , โควิด , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ชุดชำระ

หมดกังวล สบายใจ ดีน่ารักษามาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วถึงทุกพื้นที่ในบริษัท เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานของเรา เพราะดีน่าห่วงใยและใส่ใจกับเรื่องความสะอาดปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19 จัดให้เจ้าหน้าที่มาพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกบริเวณทำงานอย่างสม่ำเสมอ
และดีน่ายังคงปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น…

 ตรวจวัดไข้พนักงานทุกคนก่อนเริ่มงาน
 ให้พนักงานทุกคนล้างมือก่อนเข้างาน
 พ่นแอลกอฮอล์ทั่วทั้งตัวทั้งก่อนและหลังปฎิบัติงาน
 ให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการทำงาน
 ทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ทั่วทั้งพื้นที่คลังสินค้าอย่างสม่ำเสมอ
 ทำความสะอาดกล่องบรรจุสินค้าด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง
 ให้พนักงานขับรถส่งสินค้าทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาการทำงาน และล้างมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ และ พ่นแอลกอฮอล์ก่อนส่งสินค้าให้กับลูกค้าทุกครั้ง
 ทดสอบ rapid test พนักงานสม่ำเสมอ

เพื่อให้คุณลูกค้าได้มั่นใจว่า เมื่อสั่งซื้อของออนไลน์กับ “DENA” แล้ว คุณจะปลอดภัยและห่างไกลจากเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างแน่นอน


คำที่เกี่ยวข่อง
ดีน่า , DENA , ทำความสะอาด , ฉีดพ้น , โควิด , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ชุดชำระ , COVID-19 , ไวรัส , ที่กดสบู่ , เครื่องจ่ายสบู่เหลว , กล่องใส่สบู่เหลว , เครื่องกดสบู่เหลว , เครื่องจ่ายสบู่ , กล่องสบู่เหลว , กล่องจ่ายสบู่เหลว , ที่กดสบู่ล้างมือ , ที่กดสบู่เหลว , ที่ใส่สบู่เหลว , soap dispenser , เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือ , ที่กดเจลล้างมือ , DENA , ดีน่า , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ขายส่งอุปกรณ์ห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , สุขภัณฑ์ , ฝารองนั่ง , ฝาชักโครก , ฝาสุขภัณฑ์ , ปันสุข