ทิป&เทคนิคง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้

แม้จะเป็นของใช้ชิ้นเล็กๆ ภายในห้องน้ำ แต่ก็ช่างสร้างปัญหาในการใช้งานได้สม่ำเสมอสำหรับ "สายฉีดชำระ" แก้ไขแบบไหนดี ไม่ให้น้ำท่วมบ้าน

ปะเก็นตาข่าย,ปะเก็นสายฉีดชำระ,ปะเก็นชุดชำระ,O-ring,โอริงยาง,ยางกับรั่ว,ยางกันซึม คืออะไร มีประโยชน์ขนาดไหน DENA (ดีน่า) มีคำตอบ

ก้านกดหัก ที่กดหัก หัวฉีดชำระก้านหัก หักแล้วก็ใช้งานต่อไม่ได้ กดฉีดไม่ได้ ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว Dena มีทางออกให้กับปัญหาซ้ำซากนี้

กลิ่นกวนใจ ปัญหาเกินจากอะไร DENA (ดีน่า) มีคำตอบ อย่านิ่งนอนใจ รีบแก้ไขให้เร็วที่สุด ลูกหอ หรือ แขกที่เข้าพักจะไม่บ่นอีกต่อไป

ตรงไหนของสายฉีดชำระ ชุดสายฉีดชำระ ที่ฉีดก้น มีชื่อเรียกว่าอะไร เวลาจะไปซื้อคนซื้อไม่งง คนขายไม่งง วันนี้ Dena (ดีน่า) มีคำตอบ

ไอเท็มไม่ลับฉบับ DENA (ดีน่า) มีไว้ติดห้องน้ำให้ครบทั้ง 3 ไอเท็ม ทำให้ห้องน้ำน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น สไตร์ไหนก็มีได้ ง่ายนิดเดียว

สายฉีดชำระ นอกจจากจะไว้สำหรับล้างก้นแล้ว หากคุณลูกค้าท่านไหนซื้อมาเกิน หรือตัวเก่าดูเก่า แต่ยังใช้งานได้ นำใช้งานอะไรได้บ้างนะ มาดูกันเลย

9 วิธีล้างมือเองให้สะอาด ทำเองได้ง่ายๆ ดีน่ามีวิธีล้างมืออย่างไรให้สะอาดปลอดภัย ห่างไกลโรคร้าย ล้างมือบ่อยๆช่วยป้องกัน โคโรน่า ไวรัส โควิท-19 ได้นะคะ

3 ข้อ ทำก๊อกน้ำให้เหมือนซื้อใหม่ ทำเองได้ง่ายๆ

4 ขั้นตอนง่ายๆ เปลี่ยนหัวชำระ หัวฉีดชำระ หัวฉีดก้อน ทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่าง แก้ปัญหาน้ำหยด ซื้อมาแล้วเปลี่ยนเอง ไม่ต้องรอเวลา