รู้หรือไม่ เปลี่ยนหัวฉีดชำระ ได้ง่ายๆ แค่หมุน

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  22418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายฉีดชำระ , สายฉีดตูด ,ที่ฉีดตูด , ดูเลสายฉีดชำระ

วันนี้ DENA มีวิธีเปลี่ยนหัวฉีดชำระง่ายๆ แค่หมุน หมุน หมุน
    1.หมุน ปิดสต๊อปวาล์ว ( stopvalve ) หรือมินิวาล์ว เพื่อหยุดการไหลของน้ำ
    2.หมุน เพื่อถอดหัวฉีดชำระอันเก่าออกแต่ต้องระวังน้ำที่ยังค้างอยู่ในสายด้วยนะคะ (หมุนค่อยๆ)
    3.หมุน หัวฉีดชำระอันใหม่ ใส่เข้ากับสายฉีดชำระ อย่าลืมใส่ยางกลมๆ (ยางปะเก็น) Dena มีแถมไปให้ในกล่องนะคะ เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นจาก ตะใคร้น้ำ เศษอิจ ทราย ที่จะทำให้กลไกของหัวฉีดทำงานไม่มีประสิทธิภาพ
    4.หมุน เปิดสต๊อปวาล์วหรือมินิบอลวาล์วในระดับแรงดันและปริมาตรน้ำให้พอดีกับการใช้งาน ถ้าปรับน้ำแรงไประวังเจ็บนะคะ

ลองทำกันดูนะคะ ถ้าติดปัญหาในการติดตั้งสามารถสอบถามได้ที่.
ศูนย์บริการลูกค้า DENA diy
Call Center 080-4245974
42 ซอยสะแกงาม 21 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 
โทร.02-8946650

ดูหัวชำระของเราได้ที่

คลิกลิงค์ >>
https://www.denadelivery.com/bidet-spray


สายชำระ , ชุดชำระ , สายฉีดตูด , สายฉีดชำระ

สายชำระ , ชุดชำระ , สายฉีดตูด , สายฉีดชำระ


สายชำระ , ชุดชำระ , สายฉีดตูด , สายฉีดชำระ


DENA Delivery ผู้ผลิตอุปกรณ์ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ สายน้ำดี สายฉีดชำระ สายชำระ สะดืออ่างล้างหน้า สต๊อปวาล์ว ท่อน้ำทิ้ง P-trap สายน้ำดี อ่างล้างจานสแตนลส สายฝักบัว ที่กดสบู่เหลว ของใช้ในโรงแรม ใช้ทนที่สุด ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดA จึงหมดกังวลเรื่องน้ำรั่ว หล่นแตก ที่กดหักบ่อย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้สายชำระคุณภาพทนแข็งแรงจำนวนมาก ราคาโรงงาน ขายส่ง-ปลีก ยิ่งซื้อยิ่งลด กดรับโค้ดส่วนลดได้เลย มีบิล VAT หักค่าใช้จ่าย รับประกันสินค้า 1 ปี เปลี่ยนทันที 30 วัน ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ กทมส่งไวใน 24 ชม.มีสต๊อคพร้อมส่งทันที มีเลขาดูแล 24 ชม. ให้ DENA ดูแลวันนี้ มั่นใจ คุ้มค่า สะดวก ชัวร์

นอกจากนั้น DENA Delivery ขอเสนอ ชุดสังฆทาน อุปกรณ์ห้องน้ำแนวใหม่ โดยเราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DENA ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ตอบโจทย์สายบุญที่ห่วงใยในสุขอนามัยของพระภิกษุสงฆ์ฯ และผู้ที่มาทำบุญ ให้ได้ใช้ประโยชน์จากสังฆทานคุณภาพที่คุณได้ถวาย ด้วยบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานออนไลน์กับ DENA delivery ที่มีบริการจัดส่งถึงวัดทั่วไทย DENA ยินดีเป็นสะพานบุญด้วยการออกค่าจัดส่งให้ 50% เพื่อให้ผู้ถวายได้สัมผัสถึงความสะอาดกาย สบายใจ



หัวชำระ , สายฉีดชำระ , ชุดชำระ , เปลี่ยนหัวชำระง่ายๆ , วิธีเปลี่ยนหัวชำระ ,วิธีเปลี่ยนสายชำระ , วิธีเปลี่ยนอุปกรณ์ในห้องน้ำ , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ปัญหาสายฉีดชำระ , สายฉีดชำระ , ชุดชำระ , หัวชำระ , ชุดสายฉีดชำระ , เฉพาะหัวชำระ , ที่กดสบู่ , สายฉีดชำระ, ชุดฉีดชำระ, สายฉีดตูด, สายน้ำดี, สายฝักบัว, สายชำระ, เฉพาะหัวชำระ, อุปกรณ์ห้องน้ำ, สายPVC , อุปกรณ์สายฉีด , สั่งซื้ออุปกรณ์สายฉีด , อุปกรณ์สายฉีดชำระ , stopvalve  ,