คุณรู้หรือไม่?! เคล็ดลับอะไร ที่ทำให้ห้องเช่าเต็มตลอด

Last updated: 17 มี.ค. 2564  |  3601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พอพัก , อพาร์ทเม้นต์ , ห้องน้ำ , ห้องพัก , อาคารให้เช้า , ทำยังไงถึงเต็ม

            คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าก่อนที่ลูกค้าจะเข้ามาดูห้องกับเราที่อยู่ท้ายซอย เค้าไล่ดูมาตั้งแต่ต้นซอยแล้ว ลูกค้าไล่เปรียบเทียบค่าเช่า ขนาดห้อง ความสะดวกมาตลอดทางกว่าจะมาถึงหอเรา ถ้าเราไม่นำเสนออะไรที่แตกต่างอย่างชัดเจนลูกค้าคงไม่เลือกเรา เพราะเราแพ้ตั้งแต่หอเราอยู่ท้ายซอย วันนี้ DENA จึงนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ทำได้ง่ายๆมาฝาก 3 ข้อ

           ข้อ1. เรามีเครื่องซักผ้า, ตู้เติมเงิน, ตู้น้ำหยอดเหรียญ ที่ทันสมัยวางเรียงเป็นตับ ด้วยคนยุคใหม่ต้องการความสะดวกมากขึ้น เดี๋ยวนี้หาคนซักผ้าด้วยมือแทบไม่มีแล้ว เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เช่ามองหา ดังนั้นถ้าหอพักหน้าปากซอยเราก็มี หอพักเราก็มีก็คงไม่ใช่ความต่าง เราสามารถสร้างความต่างได้จากจำนวนเครื่อง บอกลูกค้าได้เลยว่าไม่ต้องรอต่อคิวซักจนแดดหมด เพิ่มตู้เติมเงิน และตู้จ่ายน้ำยอดเหรียญ เพื่อสะดวกให้กับลูกหอ แถมสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชม. นี่แหละความต่าง #เชื่อเถอะข้อนี้insight ลูกค้า

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ , หอพัก , โรงแรม , อพาร์ทเม้น   เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ , หอพัก , โรงแรม , อพาร์ทเม้น , ตู้กดน้ำ


           ข้อ2. ปลั๊กไฟพร้อมรอบห้อง บอกลูกค้าว่าเราใส่ใจเค้าอย่างไร ด้วยการเตรียมปลั๊กไฟไว้ให้รอบห้อง เพราะในชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องใช้มากมาย เช่น มือถือ โน๊ตบุ๊ค ไดร์เป่าผม อื่น ๆ อีกมากมาย #แค่นี้ก็โดนใจลูกค้าแล้ว



           ข้อ3. หรูหรา ผ่อนคลายด้วย Downlight เปลี่ยนจากหลอดไฟธรรมดามาเป็นDownlight นอกจากจะช่วยให้ห้องดูโปร่งขึ้น ยังสามารถปรับความสว่างมากน้อยของแสงได้ คืนไหนที่ลูกค้าต้องการความผ่อนคลายก็หรี่แสงลงมา #สร้างความรู้สึกหรูหราที่แตกต่าง สิ่งสำคัญคือ "มีดีต้องบอก"




DENA
อุปกรณ์ห้องน้ำที่ใช้ทน หมดกังวล สบายใจ



ก๊อกน้ำ , ก๊อก , ก๊อกสนาม , ก๊อกอ่างล้างหน้า ,ก๊อกอ่างล้างมือ , ก๊อกต่อฝักบัว , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ดีน่า , DENA , ฝักบัว , เรนชาวเวอร์ , ชุดฝักบัว , ชุดชำระ , สายชำระ , สายฉีดตูด , ห้องน้ำ , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ห้องน้ำสะอาด , ของใช้ในห้องน้ำโรงแรม , อุปกรณ์ในห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , หอพัก , ห้องพัก , โรงแรม , รีสอร์ท , เครื่องซักผ้าหอพัก , ตู้หยอดเหรียญ , เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ