ปัญหาฝารองนั่งชักโครกหลุด ขึ้นรา คราบเหลือง

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  18335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝารองนั่งหลุด , ฝารองนั่งเป็นจุดดำ , ฝารองนั่งเป็นเชื้อรา

ปัญหาฝารองนั่งชักโครก , ฝาส้วม , ฝาโถส้วม ใช้ไปนานๆเริ่มมีคราบสีดำๆขึ้น ขัดอย่างไรก็ไม่ออก นับวันยิ่งขยายวงกว้างมากขึ้นๆ ใช้น้ำยาล้างยังไงก็ไม่ออก เหมือนคราบฝังแน่นมากๆ ดูไปดูมาเป็นคราบเชื้อรา ราดำ

ฝารองนั่งราขึ้น , ฝารองนั่งดำ , ฝารองนั่งชำรุด

ปัญหาฝารองนั่งชักโครก น๊อตหลุด หล่นหาย เวลานั่งก็หลุด ฝารองนั่งเบี้ยวไปมา ใช้งานไม่ถนัด นั่งไม่ถนัด

ฝารองนั่งหลุด , น๊อตฝารองนั่ง , อะไหล่ฝารองนั่ง



วิธีการดูแลฝารองนั่งชักโครก

การดูแลรักษาฝารองนั่งชักโครก ถือเป็นการยืดอายุการใช้งาน รวมไปถึงการดูแลสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในบ้าน

การทำความสะอาดฝารองนั่งชักโครก
สามารถทำได้โดยการเช็ดด้วยน้ำสะอาด หรือ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ไม่ควรใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่มีฤทธิกัดกร่อนในการทำความสะอาด เพราะน้ำยาล้างห้องน้ำจะกัดสกรูให้เป็นสนิม หรือ ผุกร่อนหล่นหายไปได้ ทำให้ต้องเปลี่ยนฝารองนั่งชักโครกอยู่บ่อยครั้ง แถมน้ำยาล้างห้องน้ำยังมีฤทธิกัดสารป้องกันเชื้อราที่เคลือบฝาบนรองนั่งชักโครกอีกด้วย

การทำความสะอาด ควรใช้ผ้าชุบน้ำผสมน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดเป็นหลัก หรือถ้าให้สะดวกรวดเร็วมาขึ้น สามารถใช้กระดาษชำระ หรือ ทิชชูเปียกในการเช็ดทำความสะอาดได้

ไม่ควรใช้แปรงที่มีความแข็งมากในการขัด เพราะจะก่อให้เกิดริ้วรอย ที่อาจสร้างปัญหาให้ฝารองนั่งชักโครกเกิดการเปลี่ยนรูปทรง เป็นสาเหตุที่ต้องทำการเปลี่ยนฝารองชักโครกใหม่อีกครั้ง


วิธีวัดเพื่อนำไปซื้อฝารองนั่งใหม่
วัดตรงจุด A ,  B , C และ D

การวัดฝารองนั่งชักโครก ,ฝารองนั่ง

การวัดฝารองนั่งชักโครก ,ฝารองนั่ง

การวัดฝารองนั่งชักโครก ,ฝารองนั่ง

การวัดฝารองนั่งชักโครก ,ฝารองนั่ง

การวัดฝารองนั่งชักโครก ,ฝารองนั่ง

วิธีติดตั้ง


การติดตั้งฝารองนั่งชักโครก , ติดตั้งฝารองนั่ง

ฝารองนั่งชักโครกดีน่า
https://www.denadelivery.com/toilet-seat

ติดปัญหาสอบถาม
เพิ่มเพื่อน



DENA Delivery ผู้ผลิตอุปกรณ์ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ สายน้ำดี สายฉีดชำระ สายชำระ สะดืออ่างล้างหน้า สต๊อปวาล์ว ท่อน้ำทิ้ง P-trap สายน้ำดี อ่างล้างจานสแตนลส สายฝักบัว ที่กดสบู่เหลว ของใช้ในโรงแรม ใช้ทนที่สุด ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดA จึงหมดกังวลเรื่องน้ำรั่ว หล่นแตก ที่กดหักบ่อย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้สายชำระคุณภาพทนแข็งแรงจำนวนมาก ราคาโรงงาน ขายส่ง-ปลีก ยิ่งซื้อยิ่งลด กดรับโค้ดส่วนลดได้เลย มีบิล VAT หักค่าใช้จ่าย รับประกันสินค้า 1 ปี เปลี่ยนทันที 30 วัน ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ กทมส่งไวใน 24 ชม.มีสต๊อคพร้อมส่งทันที มีเลขาดูแล 24 ชม. ให้ DENA ดูแลวันนี้ มั่นใจ คุ้มค่า สะดวก ชัวร์

นอกจากนั้น DENA Delivery ขอเสนอ ชุดสังฆทาน อุปกรณ์ห้องน้ำแนวใหม่ โดยเราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DENA ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ตอบโจทย์สายบุญที่ห่วงใยในสุขอนามัยของพระภิกษุสงฆ์ฯ และผู้ที่มาทำบุญ ให้ได้ใช้ประโยชน์จากสังฆทานคุณภาพที่คุณได้ถวาย ด้วยบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานออนไลน์กับ DENA delivery ที่มีบริการจัดส่งถึงวัดทั่วไทย DENA ยินดีเป็นสะพานบุญด้วยการออกค่าจัดส่งให้ 50% เพื่อให้ผู้ถวายได้สัมผัสถึงความสะอาดกาย สบายใจ


ดูเพิ่มเติม https://www.denadelivery.com/toilet-equipment


คำที่เกี่ยวข่อง
ฝารองนั่ง , ฝารองนั่งชักโครก , ฝาสุขภัณฑ์ , ฝารอง , ฝาส้วม , ส้วม , โถส้วม , ฝารองนั่ง , โถสุขภัณฑ์ , ฝารองนั่งสุขภัณฑ์ , ฝาชักโครก , อุปกรณ์ชักโครก , อะไหล่ , DENA , ดีน่า , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ขายส่งอุปกรณ์ห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , สุขภัณฑ์ , อะไหร่ชักโครก , ฝารอง , ปัญหาฝารองชักโครกหัก , เปลี่ยนฝารองนั่งด้วยตัวเอง