ทิป&เทคนิคง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้

การเลือกวัสดุ ซิงค์ล้างจาน อ่างล้างจาน ที่เหมาะกับการใช้งาน จะช่วยให้การใช้งานของซิงค์อ่างล้างยาวนานมากยิ่งขึ้น และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลือกซื้อบ่อยๆ

ปัญหาฝารองนั่งชักโครกใช้ไปนานๆเริ่มมีคราบสีดำๆขึ้น ขัดอย่างไรก็ไม่ออก นับวันยิ่งขยายวงกว้างมากขึ้นๆ ใช้น้ำยาล่างยังไงก็ไม่ออก ดีน่า มีคำตอบ

สายน้ำดีต่อเข้ากับเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น หรือ หม้อต้มน้ำร้อน อยากได้ความยาว 3 เมตร หายากมากเลย ต่อให้ยาวขึ้นจะได้ไหม ต่ออย่างไร

อากาศร้อนจัด ร้อนจนเสียอาการ เด็กๆจะชอบเล่นน้ำมากๆ เล่นน้ำฝักบัว ใส่น้ำลงกะละมัง แต่สายฝักบัวดันสั้น ไม่ถึงพื้น จับเล่นไม่ได้ วันนี้มาต่อสายฝักบัวกัน

อยากเปลี่ยนสายฉีดชำระที่รั่วซึม แล้วใส่มินิบอลวาล์วไว้สำหรับเปิดปิดน้ำ แต่ปลายท่อPVCที่ยื่นออกมามีน้อยมาก หมุนเกลียวเข้าแทบไม่ได้เลย แก้อย่างไรดี

เทปพันเกลียว  เป็นตัวช่วยที่สำคัญในงานประปาในการป้องกันน้ำรั่วซึม ที่เกิดจากหมุนสวมเกลียวเข้ากัน  เกลียวไม่แน่นไม่สนิทกันได้

ฝักบัวที่ใช้งานมาสักระยะและไม่ได้ดูแลรักษามักจะมีคราบสกปรกทำให้ฝักบัวไม่น่าใช้ มีตะกรัน ทำให้น้ำไหลช้าลง แต่ไม่ต้องกังวล วันนี้DENAมีวิธีมาแนะนำ

ท่อน้ำทิ้งเน่ามาก ผุ กรอน น้ำซึม น้ำรั่ว ตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยเปลี่ยนมาเลย ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนสักที แต่จะเลือกแบบไหนดีเพื่อแทนของเดิม ดีน่ามีคำตอบ

ท่อน้ำทิ้งอ่างล้างหน้า ท่อน้ำทิ้ง ท่อน้ำทิ้งอ่างล้างมือ ที่นิยมใช้จะมีรูปร่าง แบบกระปุก กระปุกตรงปลายท่อ เมื่อใช้งานไปสักพักเริ่มรู้สึกว่าน้ำไหลช้า

ปัญหาส่วนใหญ่ของ อ่างล้างหน้า อ่างล้างมือ ระบายน้ำไม่ลง น้ำไหลลงช้ามากๆ ไม่ทันใจเวลาจะใช้งาน ล้างหน้าแปรงฟันแต่ละทีต้องรอน้ำไหลหว่าจะหมดนานมาก

เพราะความรู้สึกพื้นฐานของมนุษย์ที่มักถือว่าห้องน้ำเป็นแดนสุขา ไม่ว่าห้องจะมีขนาดใหญ่เล็ก ใหม่เก่า ไม่สำคัญถ้ามีห้องน้ำที่สะอาด

ซื้ออุปกรณ์ห้องน้ำกับDENA สามารถใช้สิทธิ์นำไปลดหย่อยภาษีเงินได้บุคคลธรรมดากับโครงการ "ช้อปดีมีคืน" ได้นะคะ ตามจำนวนจ่ายจริงรวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน

ปัญหาท่อน้ำทิ้งตัน น้ำไหลลงช้า น้ำไม่ระบายลงท่อ ท่อน้ำมีกลิ่นเหม็นลอยขึ้นมา มักจะสร้างความรำคาญใจให้กับเจ้าของหอพักหรือผู้เช่าหอพัก

สายน้ำดีที่เราเห็นได้ทั่วไป มีทั้งแบบสายเสริมใยแก้วและสายสแตนเลสถัก หน้าตาของสายเสริมใยแก้วเป็นสายใสมีตาข่ายใยแก้วถักเสริมด้านใน ส่วนสายสแตนเลสเป็นสายยางหุ้มด้วยเส้นสแตนเลสถักตลอดเส้น

สายน้ำดีที่เราใช้ มีทั้งแบบ สายน้ำดีเสริมใยแก้ว และ สายน้ำดีสแตนเลสถัก แท้จริงเรียกว่า สายน้ำดีเหมือนกัน แล้วแตกต่างกันอย่างไร เลือกใช้แบบไหนดี

ปัญหาน้ำรั่ว น้ำหยด สะดืออ่างล้างจาน รับส่วนลดทันที 10% สะดืออ่างล้างจานคู่กับท่อน้ำทิ้ง รับประกันสินค้าและบริการส่งฟรีทุกพื้นที่ทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ

ห้องน้ำเป็นอีกห้องหนึ่งของบ้านที่ค่อนข้างมีการเปลี่ยนอุปกรณ์บ่อยครั้ง เนื่องจากมีความชื้นและเชื้อโรคสะสมอยู่มากมาย และยังเป็นพื้นที่ที่มีการใช้งานตลอด

ลูกค้าไล่เปรียบเทียบค่าเช่า ขนาดห้อง ความสะดวกมาตลอดทางกว่าจะมาถึงหอเรา ถ้าเราไม่นำเสนออะไรที่แตกต่างอย่างชัดเจนลูกค้าคงไม่เลือกเรา

น้ำยาเช็คกระจก ของใช้ประจำบ้าน ก็สามารถทำความสะอาดอุปกรณ์ห้องน้ำ ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ให้เหมือนใหม่ ดูเงา ใสกิ๊ก ได้เหมือนกัน

ซิงค์ล้างจาน คราบสกปรกติดฝังแน่น เกาะตามขอบซิงค์ล้างจาน วันนี้ DENA มีวิธีขจัดคราบสกปรกติดแน่นมาแนะนำค่ะ ไม่ยุ่งยาก ใครๆก็ทำได้

จุกหาย โซ่ขาด กดเปิดน้ำค้างไม่ได้ เกลียวแตก ต้องเปลี่ยน สะดืออ่างล้างหน้า ล้างมือ พร้อมท่อน้ำทิ้ง ลดทันที 10% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับประกันนาน 1 ปี

Stop Valve สต๊อปวาล์ว มีหน้าที่อะไร มีประโยชน์อย่างไร

ซิงค์ล้างจาน อ่างล้างจาน มีหลายหลายรูปแบบ ตัดสินใจเลือกแบบไหนดี? วิธีเลือกซิงค์ล้างจาน รับส่วนลด พร้อมฟรีสะดืออ่าง ท่อน้ำทิ้ง รับประกันสินค้านาน 1 ปี

ใช้ DENA แล้วจะสบายมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เปิดบิลได้ มีเลขาส่วนตัว สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. เมื่ออุปกรณ์ห้องน้ำเสีย นึกถึงเรา

เล่นน้ำสงกรานต์มาทุกปี เห็นที่ปีนี้อยากอยู่บ้าน เปลี่ยนที่เล่นน้ำง่ายๆ ชุมช่ำช่วงสงกรานต์ในห้องน้ำที่บ้านกันไปเลย ปลอดภัย ได้ใช้งาน

ก๊อกน้ำ ท่อน้ำทิ้ง สายชำระ สายฝักบัว ที่ผลิตจากสแตนเลส สามารถขึ้นสนิมได้หรือไม่ ? DENA (ดีน่า) มีคำตอบ

DENA มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ที่ช่วยดูแลรักษาสายฉีดชำระ ชุดชำระ ที่ฉีดก้น สายชำระ ให้ใช้งานได้นานๆขึ้น ทำง่ายๆแค่ 2 วิธี ยืนอายุได้นานแน่นอน

ผ่านปี 2562 มาไม่กี่วัน Denadiy มีการจัดลำดับสินค้าขายดีในปีที่ผ่านมา มาดูกันว่า อุปกรณ์ห้องน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอะไรกันบ้าง

วันตรุษจีน นอกจากจะเป็นวันปีใหม่ตามประเพณีของจีนแล้ว ยังถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงเวลาในการรับสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

แม้จะเป็นของใช้ชิ้นเล็กๆ ภายในห้องน้ำ แต่ก็ช่างสร้างปัญหาในการใช้งานได้สม่ำเสมอสำหรับ "สายฉีดชำระ" แก้ไขแบบไหนดี ไม่ให้น้ำท่วมบ้าน