บทความ

จุกหาย โซ่ขาด กดเปิดน้ำค้างไม่ได้ เกลียวแตก ต้องเปลี่ยน สะดืออ่างล้างหน้า ล้างมือ พร้อมท่อน้ำทิ้ง ลดทันที 10% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับประกันนาน 1 ปี

Stop Valve สต๊อปวาล์ว มีหน้าที่อะไร มีประโยชน์อย่างไร

ซิงค์ล้างจาน อ่างล้างจาน มีหลายหลายรูปแบบ ตัดสินใจเลือกแบบไหนดี? วิธีเลือกซิงค์ล้างจาน รับส่วนลด พร้อมฟรีสะดืออ่าง ท่อน้ำทิ้ง รับประกันสินค้านาน 1 ปี

ใช้ DENA แล้วจะสบายมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เปิดบิลได้ มีเลขาส่วนตัว สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. เมื่ออุปกรณ์ห้องน้ำเสีย นึกถึงเรา

ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับลูกค้าทุกท่านในบุญที่ทำสำเร็จครั้งนี้ด้วยเทอญ

DENA ขอเป็นกำลังใจให้ ❤️ กลุ่มธุรกิจ ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท โฮมสเตย์ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ สู้ไปด้วยกันนะคะ ❤️

เล่นน้ำสงกรานต์มาทุกปี เห็นที่ปีนี้อยากอยู่บ้าน เปลี่ยนที่เล่นน้ำง่ายๆ ชุมช่ำช่วงสงกรานต์ในห้องน้ำที่บ้านกันไปเลย ปลอดภัย ได้ใช้งาน

เพิ่มความปลอดภัย และ มั่นใจขั้นสูงสุด

DENA อุปกรณ์ห้องน้ำที่ใช้ทน ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

เพิ่มจุดติดตั้งที่กดเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสะดวกในการใช้งาน ก่อนเข้าประตู หน้าเครื่องสแกนนิ้ว ในห้องน้ำ พร้อมวัดไข้ก่อนเข้า ที่กดสบู่ไว้ใจดีน่า

ปรับตัวเพื่อผ่านวิกฤต สู้โรคร้ายไปด้วยกัน

ก๊อกน้ำ ท่อน้ำทิ้ง สายชำระ สายฝักบัว ที่ผลิตจากสแตนเลส สามารถขึ้นสนิมได้หรือไม่ ? DENA (ดีน่า) มีคำตอบ

DENA มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ที่ช่วยดูแลรักษาสายฉีดชำระ ชุดชำระ ที่ฉีดก้น สายชำระ ให้ใช้งานได้นานๆขึ้น ทำง่ายๆแค่ 2 วิธี ยืนอายุได้นานแน่นอน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และความไม่แน่นอนจากปัจจัยภายนอกประเทศ

วันนี้เราจะมาพูดถึงรูปแบบการจัดการธุรกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นกับโรงแรม และที่พักขนาดเล็กในประเทศไทย

ผ่านปี 2562 มาไม่กี่วัน Denadiy มีการจัดลำดับสินค้าขายดีในปีที่ผ่านมา มาดูกันว่า อุปกรณ์ห้องน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอะไรกันบ้าง

วันตรุษจีน นอกจากจะเป็นวันปีใหม่ตามประเพณีของจีนแล้ว ยังถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงเวลาในการรับสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

ส่วนหนึงของกิจกรรม สานสัมพันธ์ครอบครัวชลสิทธิ์ ในวันปีใหม่ 2020 Dena ได้นำภาพกิจกรรมมาฝาก

เพราะเราเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ รับผิดชอบต่อสังคมมานานกว่า 20 ปี มีองค์กรและบริษัทชั้นนำมากมายเลือกใช้เรา

นำสินค้าที่ผลิตมาเพื่อคนไทย ไปออกบูธ ณ.NBK เพื่อให้ประชาชนและเจ้าของธุรกิจที่สนใจเข้ามาดูสินค้าที่มีคุณภาพ และส่งตรงจากโรงงานของเราเอง

แม้จะเป็นของใช้ชิ้นเล็กๆ ภายในห้องน้ำ แต่ก็ช่างสร้างปัญหาในการใช้งานได้สม่ำเสมอสำหรับ "สายฉีดชำระ" แก้ไขแบบไหนดี ไม่ให้น้ำท่วมบ้าน

ปะเก็นตาข่าย,ปะเก็นสายฉีดชำระ,ปะเก็นชุดชำระ,O-ring,โอริงยาง,ยางกับรั่ว,ยางกันซึม คืออะไร มีประโยชน์ขนาดไหน DENA (ดีน่า) มีคำตอบ

ก้านกดหัก ที่กดหัก หัวฉีดชำระก้านหัก หักแล้วก็ใช้งานต่อไม่ได้ กดฉีดไม่ได้ ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว Dena มีทางออกให้กับปัญหาซ้ำซากนี้

กลิ่นกวนใจ ปัญหาเกินจากอะไร DENA (ดีน่า) มีคำตอบ อย่านิ่งนอนใจ รีบแก้ไขให้เร็วที่สุด ลูกหอ หรือ แขกที่เข้าพักจะไม่บ่นอีกต่อไป

ตรงไหนของสายฉีดชำระ ชุดสายฉีดชำระ ที่ฉีดก้น มีชื่อเรียกว่าอะไร เวลาจะไปซื้อคนซื้อไม่งง คนขายไม่งง วันนี้ Dena (ดีน่า) มีคำตอบ

ไอเท็มไม่ลับฉบับ DENA (ดีน่า) มีไว้ติดห้องน้ำให้ครบทั้ง 3 ไอเท็ม ทำให้ห้องน้ำน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น สไตร์ไหนก็มีได้ ง่ายนิดเดียว

สายฉีดชำระ นอกจจากจะไว้สำหรับล้างก้นแล้ว หากคุณลูกค้าท่านไหนซื้อมาเกิน หรือตัวเก่าดูเก่า แต่ยังใช้งานได้ นำใช้งานอะไรได้บ้างนะ มาดูกันเลย